Trận Bồ Đào Nha - Croatia nhạt nhất EURO
Với tính chất của một trận đấu loại trực tiếp, cả Bồ Đào Nha và Croatia đều nhập cuộc khá thận trọng trước đối thủ. Và điều này cũng góp phần khiến trận đấu diễn ra vô cùng tẻ nhạt. Theo con số thống kê, chỉ có đúng 23 cú sút được hai đội tung ra trong trận này, nhưng chỉ 2 trúng đích (đều của BĐN) và 1 bàn thắng được ghi. Trận cầu buồn ngủ không tưởng này chính là đỉnh điểm của giải EURO 2016. Cả 3 trận đấu vòng 1/8 diễn ra đêm qua đều có rất ít bàn thắng khi cả Bồ Đào Nha và xứ Wales đều đi tiếp với thắng lợi mong manh 1-0 còn Ba Lan hòa Thụy Sỹ 1-1 (thắng penalty 5-4).
 
Thống kê sau 120 thi đấu của Bồ Đào Nha và Croatia
Ronaldo đấu Lewandowski ở tứ kết
Với việc vượt qua Croatia với tỷ số 1-0, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán 'Những chú đại bàng trắng' Ba Lan ở tứ kết. Đây sẽ là một trận đấu mà NHM sẽ có dịp chứng kiến hai đội bóng có hàng công cực khủng với sự góp mặt của CR7 và Lewy, hai chân sút ghi bàn thuộc Top đầu tại các giải châu Âu mùa bóng vừa qua.
Bale thừa nhận chiến thắng xấu xí
ĐT xứ Wales đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết Euro 2016 sau khi vượt qua Bắc Ireland ở vòng 1/8. Tuy nhiên, siêu sao Gareth Bale thừa nhận rằng đội bóng của anh đã trải qua một trận đấu quá xấu xí để giành vé đi tiếp. Xứ Wales chỉ có được chiến thắng tôi thiểu 1-0 nhờ nhờ bàn phản lưới nhà của hậu vệ McAuley.
Tuyển TBN bị kiểm tra doping
Trước trận đấu căng thẳng giữa TBN và Italia diễn ra vào ngày mai 27/6, các học trò của HLV Del Bosque đã bất ngờ bị kiểm tra doping. Được biết, 10 tuyển thủ TBN bất ngờ bị UEFA triệu tập để tiến hành kiểm tra doping ngẫu nhiên. Danh tính của những cầu thủ này không được tiết lộ cụ thể cho giới truyền thông.
Nani nối gót Ronaldo gia nhập CLB 100
Với việc có mặt ở đội hình xuất phát trong trận đấu với Croatia ở vòng 1/8 EURO 2016, tiền vệ Luis Nani đã trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ĐT Bồ Đào Nha có 100 trận khoác áo ĐTQG. Trước Nani có Crisiano Ronaldo (129 trận), Luis Figo (127) và Fernando Couto (110).
Ý mất người trước đại chiến với Tây Ban Nha
HLV Antonio Conte đã phải nhận một hung tin khi tiền vệ trụ cột Antonio Candreva đã không kịp bình phục do chấn thương gân khoeo và sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với người láng giềng Tây Ban Nha ở vòng 1/8 đêm mai (27/6). Cầu thủ 29 tuổi này đã gặp chấn thương sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thụy Điển ở lượt trận thứ 2
Real mở đường cho Rodriguez sang Anh
Sau mùa giải đầu tiên chơi khá ấn tượng, hiện tại, James Rodriguez đã đánh mất vị trí chính thức tại Real Madrid. Thêm vào đó, việc không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng càng khiến cho tương lai của tiền vệ người Colombia đi vào ngõ cụt. Nhiều đồn đoán cho rằng anh sẽ ra đi trong mùa hè này.

Theo tờ Mirror, Real Madrid đã đồng ý hạ mức giá bán James Rodriguez. Từng tốn 56 triệu bảng để đưa Rodriguez về sân Bernabeu sau World Cup 2014 nhưng Los Blancos chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu Man United chồng đủ số tiền 50 triệu bảng.

Post a Comment

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.